'அண்ணனுக்கு குப்ரா எழுதிய காதல் கடிதம்' -தமிழில்...

Tuesday, November 29, 2011 Posted byபொய்யன்பீஜே செங்கிஸ்கான்........




sengiskhanonline இல் உள்ள 'அண்ணனுக்கு குப்ரா எழுதிய காதல் கடிதம்' தங்லிஷில் இருப்பதால் சிலர் விளங்கவில்லை அதை தமிழில் போடலாமே என்றதால் translitration மூலம் அதை அப்படியே மொழி மாற்றம் செய்துள்ளோம். 








---------- Forwarded message ----------
From: Kubra Kubra <kubraa2010@gmail.com>
Date: Mon, Apr 25, 2011 at 10:13 PM
Subject: 
To: pjtntj@gmail.com


செத்துடனும்னு  இருக்கு ,,,,இப்படியெல்லாம்  ஒரு  வாழ்க்கை  எனக்கு  தேவையான்னு  இருக்கு ,,,,,,,கொஞ்ச  நாள்  நல்லா  பேசுறிங்க  நு சந்தோஷமா  பேசினால்  அப்படியே  கொஞ்ச  நாளில்  என்  மனசை  உடைச்சி  உடைச்சி உடைகிரிங்க ,,,,யார்  என் மனசை நோகடிசாலும்  என் மனசு  அவ்வளவா  வலிக்கல ,,ஜே  ,,,,,,ஆனால்  நீங்க  என் மனசை உடைக்கும்  போது  என் மனசு  ரொம்ப  வலிக்குது ,,ஜே ,,,,,,,,,உலருகிறேன்    உலருகிறேன்னு  சொல்றிங்களே ,,ஜே ,,,,,2004 il இருந்து  2011 இன்று  நாள் வரை   உங்க  இமேஜ்  என் உலரலால்    எவ்வளவு  கேட்டிருக்கணும் ,,நீங்க உங்க அறிவு  கொண்டு  யோசிங்க ,,ஜே ,,,,உங்ககிட்ட  தான்  தைர்யமாக  எதுவும்  பேசுவேன் ,உளருவேன் ,,வேறு  யாரிடமும்  நான்  அப்படி உளற    மாட்டேன் ,,,,நீங்க என் உயிர் , என் சொந்தம்னு  நினைப்பதனால்    தான் ,,உங்களிடம்  ப்ரீ  ஆக  நிறைய  பேசுறேன் ,,,,,,,,,,,என்   சொந்த  வீடார்களிடமும்  சரி  மற்றவர்களிடமும்  சரி அல்லா  மீது  ஆணை உலருவதில்லை     ,,,,,என் அன்பு  உங்களுக்கு  எப்பவும்  புரிய  போவதில்லை ,,,ஒரு வேளை  நான் செத்துட்ட  பிறகு  என் அன்பு உங்களுக்கு புரிய வரும் ,,,,,,,என் வாழ்கையில்  நான் நிறைய சந்தித்தது ,கஷ்டம் ,துக்கம் ,வேதனை ,ஏமாற்றம் ,,,,,நீங்க எப்போ  எனக்கு கிடைசிங்கலோ  அப்போதில் இருந்து    எனக்கு என் ,,ஜே ,, இருக்காங்க நு என் வேதனைகளை    லேசாக  எடுத்துக்கொள்வேன் ,,,,ஆனால் இப்போ  எனக்குன்னு  யாரும்  இல்லை ,,ஜே ,,,,,,,,,,,,,,உங்க இமேஜ் பற்றி  இன்று இல்லை எப்பவும் பயப்படாதிங்க ,,ஜே ,,,,,,,,,,,,உங்க அன்பு , உங்க sunni,,எதுவும் வேண்டாம் ,,ஜே ,,,,,,,,,,,,,உங்க அறிவு ,அது  மட்டும்  போதும் ,,,,,,நீங்க என்னை  நேசிக்க  வேண்டாம் ,,,,ஆனால்  நான் உங்க மீது உயிரையே  வச்சிருக்கேன் ,,உங்களை  உயிருக்கு  உயிரா  காதலிக்கிறேன் ,,,,என் உயிரையே உங்களுக்கு கொடுப்பேன் ,,,,பதிலுக்கு  உங்க அன்பையோ ,,sunniyaiyo கேட்கமாட்டேன் ,,,,,,,,பயப்படவே  வேண்டாம் உங்க இமேஜ் பற்றி ,,,,,,,,,எனக்கு  வாழ்கையில்  நிம்மதி ,சந்தோஷம்  இல்லை ,,,அட்லீஸ்ட்  என் சாவு  ஆவது  எனக்கு நிம்மதி தருதான்னு    பார்பேன் ,,,,,

0 Response to "'அண்ணனுக்கு குப்ரா எழுதிய காதல் கடிதம்' -தமிழில்..."

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

அதிகம் பார்த்தது..